Những chính sách bảo hành vợt cầu lông chính hãng 

Những chính sách bảo hành vợt cầu lông chính hãng 

I. Khi nào bạn cần quan tâm tới bảo hành vợt cầu lông?

Những chính sách bảo hành vợt cầu lông chính hãng mà bạn cần biết. Khi có trong tay một cây vợt cầu lông chính hãng mới, bạn luôn mong rằng nó sẽ trở thành người bạn đồng hành lâu dài. Tuy đã nâng niu em nó như trứng nhưng bạn không hiểu vì sao vợt lại bị hỏng môt cách oái oăm như vậy. Có thể đó là do lỗi của nhà sản. Vậy, đâu là những  dấu hiệu của một chiếc vợt bị lỗi:

  • Vợt bị lún bất thường
  • Vợt bị nứt gãy bất thường
  • Vợt bị biến dạng bất thường

II. Những địa điểm nhận vợt bảo hành 

Có 2 nơi sẽ tiếp nhận những cây vợt bị lỗi:

  • Một là tại chính những cửa hàng mà bạn mua vợt.
  • Hai là tại chính những nhà phân phối dòng vợt bạn đang chơi.

III. Các nguyên tắc bảo hành vợt

Mỗi hãng vợt cầu lông lại có những chính sách bảo hành riêng. Nhưng nhìn chung, những chính sách này đều có đặc điểm chung. Chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu 2 chính sách bảo hành của 2 hãng vợt cầu lông lớn nhất hiện nay.

1. Những chính sách bảo hành vợt cầu lông chính hãng vợt chính hãng YONEX

Vợt Yonex được bảo hành cho chủ sở hữu trong trường hợp hư hỏng do vật liệu hay quá trình sản xuất. Nguyên nhân không phải là kết quả của quá trình lạm dụng, sửa đổi, tai nạn, hay sử dụng vợt sai cách. Bảo hành trong thời gian 3 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.

  • Vợt được bảo hành là vợt nhập khẩu song song, nghĩa là nó phải có chữ SP trên thân vợt hoặc trên phần chóp của cán vợt.
  • Vợt được bảo hành là vợt chưa được sửa đổi hay can thiệp bằng bất kì cách nào. Sự thay đổi bởi một người khác không phải thuộc bộ phận sửa chữa được ủy quyền của YONEX sẽ không được bảo hành.
  • Vợt phải được mua từ một đại lý ủy quyền hoặc đại lý bán lẻ của YONEX tại Việt Nam và bảo hành chỉ được áp dụng trong phạm vi quốc gia mua hàng ban đầu.
  • Người mua có hóa đơn mua hàng hoặc bằng chứng chứng minh việc mua hàng.

Đối với trường hợp không còn dòng vợt đó, chỉ được giới hạn 1 lần trong suốt thời gian bảo hành. Chúng tôi chỉ thay thế sản phẩm với kiểu mẫu khác hoặc sản phẩm cùng giá với sản phẩm ban đầu được ghi trong hóa đơn bán hàng.

Những chính sách bảo hành vợt cầu lông chính hãng 
Những chính sách bảo hành vợt cầu lông chính hãng

Người có vợt được bảo hành phải chịu toàn bộ chi phí liên quan tới vận chuyển vợt cần được bảo hành đến đại lý hoặc cửa hàng nơi mua sản phẩm.

Bảo hành không được áp dụng cho các trường hợp sâu:

  • Dây quấn cán và những phụ kiện khác liên quan tới vợt
  • Hư hại đối với phần nước sơn của vợt do ăn mòn và những hư hại khác do sử dụng hay làm rách.

2. Những chính sách bảo hành vợt cầu lông chính hãng  vợt chính hãng LINING

Trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu xuất hiện các lỗi về chất lượng hoặc cấu tạo thì trong vòng 60 ngày kể từ lúc mua. Dựa vào phiếu bảo hành này, sau khi đã qua bộ phận kiểm định. Công ty sẽ dựa vào tình hình thực tế của sản phẩm để tiến hành sửa chữa miễn phí hoặc đổi mới cho bạn. Sản phẩm chỉ được bảo hành khi; Là sản phẩm chính hãng có kèm phiếu bảo hành và tem chống giả.

Những chính sách bảo hành vợt cầu lông chính hãng 
Những chính sách bảo hành vợt cầu lông chính hãng

Những trường hợp sau không thuộc diện bảo hành:

  • Những trường hợp thuộc diện bất khả kháng dẫn đến hư hại sản phẩm như: Hỏa hoạn, động đất,…
  • Do vận chuyển, va chạm vợt vào vật cứng, bị đè nén dưới lực ép lớn làm hỏng sản phẩm.
  • Căng cước vượt quá lực căng cho phép của sản phẩm, căng cước không đúng kỹ thuật làm thay đổi hình dạng ban đầu của sản phẩm.
  • Sản phẩm đã từng để trong môi trường trên 70°C. Điển hình là nhiệt độ trong ô tô dưới ánh nắng mặt trời.
  • Do thay đổi kết cấu vợt theo ý muốn khách hàng hoặc sửa chữa không đúng cách.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu không có dấu của công ty. Phiếu bảo hành không ghi ngày mua hoặc ngày tháng mua bị chỉnh sửa.

===>> Nếu trong quá trình sử dụng vợt của quý khách đột nhiên bị gãy, đừng cắt cước. Bạn phải giữ nguyên hiện trạng cước căng vợt. Nếu không sẽ không được bảo hành đâu ạ.

IV. Chính sách bảo hành vợt của FBSHOP

  • Thời gian bảo hành: Trong vòng 3 tháng kể từ ngày mua vợt. Nhưng ở Fbshop thì vẫn luôn linh động cho khách hàng ( lên tới 4 tháng)
  • Chính sách khi được bảo hành: Vợt lỗi chỉ được bảo hành duy nhất 1 lần trong suốt thời gian bảo hành. FBshop nhận bảo hành vợt lỗi đổi vợt mới. Khi trả vợt được bảo hành là vợt chỉ có khung vợt, không đi kèm các phụ kiện khác.

===>> FBSHOP luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. 

V. Những điều khách hàng cần lưu ý

  • Các cửa hàng cầu lông chỉ là điểm phân phối sản phẩm và tiếp nhận phản hồi của khách hàng. Khi xày ra các trường hợp cần phải bảo hành, cửa hàng sẽ tiếp nhận và gửi về hãng phân phối cũng như nơi sản xuất. Hãng sẽ đánh giá và quyết định sản phẩm đó có được bảo hành hay không. Chính vì vậy, thời gian bảo hành thường kéo dài từ 2-4 tuần lễ.
  • Khi đem gửi vợt bảo hành, khách hàng phải giữ nguyên hiện trạng của cây vợt. Khách hàng phải để nguyên mặt lưới, và chưa qua sửa chữa.

===>> Quý hàng phải hết sức bình tĩnh và cùng hợp tác với cửa hàng để hưởng quyền lợi trong thời gian sớm nhất.

Nếu lâu nay bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ uy tín để mua vợt cầu lông. Bạn có thể đến với Fbshop tại số 38 ngõ 102 Trường Chinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hoặc trực tiếp gọi điện đặt hàng online qua số điện thoại: 0979170274 (Mr. Thành)

Chính sách ưu đãi:

  • Vợt mua tại FB Shop được cam kết là hàng chính hãng 100%.
  • Vợt được bảo hành 3 tháng.
  • Ship cod toàn quốc, nhận hàng thanh toán
  • Chuyển khoản trước được nhận thêm quà tặng.

Thông tin liên hệ:

Gọi Ngay

Close Bitnami banner
Bitnami