I. Chính sách bảo hành vợt cầu lông
1. Các trường hợp được bảo hành
Vợt cầu lông được bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Một số dấu hiệu sau đây cho thấy vợt bị lỗi:
- Vợt bị lún bất thường
- Vợt bị nứt gãy bất thường
- Vợt bị biến dạng bất thường
- Các chính sách bảo hành sẽ chỉ áp dụng cho phần các carbon của vợt.
- Bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất
Các trường hợp trên được phát hiện sau khi khách hàng sở hữu sản phẩm và thuộc lỗi của nhà sản xuất sẽ được bảo hành.
2. Điều kiện bảo hành vợt cầu lông
- Khách hàng mua sản phẩm vợt cầu lông chính hãng tại FBShop
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành
- Có phiếu bảo hành, và phiếu bảo hành có mã số trùng khớp với sản phẩm đã mua, không bị nhòe, rách
- Nếu phát hiện lỗi của sản phẩm, phải giữ nguyên hiện trạng. Sản phẩm giữ nguyên cước, mặt lưới như khi mới mua.
- Không có can thiệp sửa chữa hay lạm dụng.
- Vợt chưa qua va chạm, tai nạn.
- Nguyên nhân lỗi sản phẩm được xác định do nhà sản xuất.
3. Thời hạn bảo hành
Thời gian bảo hành của sản phẩm vợt cầu lông là 90 ngày kể từ ngày mua hàng.
II. Chính sách bảo hành giày cầu lông
1. Các trường hợp được bảo hành
Giày cầu lông được bảo hành trong trường hợp xảy ra lỗi do nguyên nhân đến từ nhà sản xuất. Một số lỗi thường gặp như bong keo, bong đế giày khi chưa qua sử dụng.
2. Điều kiện bảo hành giày cầu lông
- Sản phẩm gặp phải những lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm không bị gặp nước, không có vật nhọn đâm vào, không bị những tác động do quá trình người chơi sử dụng.
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành
- Phiếu bảo hành không bị nhàu nát, mờ chữ.
- Mã số sản phẩm phải trùng khớp với mã số ghi trên phiếu bảo hành.
3. Thời hạn bảo hành
Thời gian bảo hành đối với giày cầu lông là trong vòng 30 ngày sau khi mua sản phẩm.
III. Những điều khách hàng cần lưu ý
- Chính sách khi được bảo hành: Vợt lỗi chỉ được bảo hành duy nhất 1 lần trong suốt thời gian bảo hành. FBshop nhận bảo hành vợt lỗi đổi vợt mới. Khi trả vợt được bảo hành là vợt chỉ có khung vợt, không đi kèm các phụ kiện khác.
- Các cửa hàng cầu lông chỉ là điểm phân phối sản phẩm và tiếp nhận phản hồi của khách hàng. Khi xày ra các trường hợp cần phải bảo hành, cửa hàng sẽ tiếp nhận và gửi về hãng phân phối cũng như nơi sản xuất. Hãng sẽ đánh giá và quyết định sản phẩm đó có được bảo hành hay không. Chính vì vậy, thời gian bảo hành thường kéo dài từ 15 đến 30 ngày
- Khi đem gửi vợt bảo hành, khách hàng phải giữ nguyên hiện trạng của cây vợt. Khách hàng phải để nguyên mặt lưới, và chưa qua sửa chữa.