Danh mục
1 Phạm vi vận chuyển
2 Các hình thức vận chuyển
3 Trách nhiệm đối với hàng hóa vận chuyển
Chính sách vận chuyển
I. Phạm vi vận chuyển
FbShop nhận giao hàng, vận chuyển hàng trên toàn quốc.
II. Các hình thức vận chuyển
- Giao hàng nhanh:
FBShop linh hoạt và xử lý nhanh phù hợp với các yêu cầu của khách hàng trong việc vận chuyển. Với hình thức giao hàng nhanh, FBShop sẽ liên hệ shipper giao đến tận tay khách hàng trong trường hợp khách ở gần, và cần gấp. Trường hợp ở xa, shop sẽ liên hệ nhà xe khách vận chuyển tới nơi khách hàng có thể nhận được.
– Điều kiện mua hàng: Khách hàng đặt hàng thanh toán (chuyển khoản) trước.
- Giao hàng qua các hình thức vận chuyển trung gian (Ship Cod)
– Khách hàng được nhận hàng, kiểm tra và thanh toán trực tiếp cho bưu tá.
– FBShop giao nhận trên phạm vi toàn quốc.
– Khách hàng cần cung cấp tên, số điện thoại người nhận, địa chỉ nhận hàng.
– Tùy thuộc vào khoảng cách, thời gian giao hàng sẽ trong khoảng 3-7 ngày làm việc, không tính ngày lễ.
– Trừ trường hợp khách quan, thời tiết và dịch bệnh, thời gian giao hàng có thể chậm trễ hơn dự tính. Khách hàng liên hệ với FBShop để nắm bắt được tình trạng vận chuyển đơn hàng.
III. Trách nhiệm đối với hàng hóa vận chuyển
– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.